Tagged Under: , ,

Tận hưởng tranh spa hoa đá treo tường phòng khách thời thượng

Share
Thưởng thức tranh hiện đại treo tường spa hoa đá không gian phòng khách sang trọng AmiA 954 để có được những giây phút thư thái nhất. Hình ảnh tuyệt đẹp của loài hoa phong lan duyên dáng cùng viên sỏi đá tạo hiệu ứng nhẹ nhàng cho không gian.



Sản phẩm ghép treo tường với chủ đề hoa lá spa là dòng sản phẩm hiện đại đang rất được nhiều nhà Việt ưa thích và lựa chọn. Mẫu tranh hiện đại treo tường spa hoa đá được thiết kế ghép gỗ nhiều tấm kết hợp đồng hồ vô cùng tiện dụng.


Kích thước trên thích hợp đặt treo không gian nhỏ, trung bình. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt yêu cầu thay đổi cỡ lớn hơn. Tranh spa luôn được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại IKAPicture.vn, không qua khâu trung gian. 

  • Do đó, AmiA nhận đặt làm tranh theo yêu cầu.
  • Bộ sản phẩm hoa đá spa có thể được thiết kế ghép bộ nhiều tấm hoặc một tấm.
  • Tranh có thể kết hợp thêm đồng hồ tiện dụng, lời đề tặng ý nghĩa, logo cá nhân, công ty...


Hình mẫu thiết kế sản phẩm in ép trên gỗ spa hoa đá treo tường sang trọng trang trí nội thất mang đến cảm nhận dễ chịu cho gia đình

Có được tranh spa hoa phong lan đá treo tường phòng khách, phòng ngủ AmiA 954 để tô điểm ngôi nhà; Hoặc làm quà tặng tân gia, khai trương spa cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng, lãnh đạo tinh tế và ý nghĩa.

Website: Ikapicture.vn

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn