Tagged Under: ,

Tranh treo phòng ngủ hoa mẫu đơn khổ lớn đẹp

Share
Tranh treo phòng ngủ khổ lớn hoa mẫu đơn AmiA 768 mang cả thế giới thiên nhiên hoa lá vào cho căn phòng của bạn. Bức tranh hoa mẫu đơn với hình ảnh khóm hoa đang bung nở khoe sắc bên đàn bướm dập dờn tạo cho căn phòng diện mạo thời thượng, sang trọng. Bên cạnh đó tranh còn mang đến ý nghĩa phong thủy tốt lành.
Vì thế tranh hợp treo phòng ngủ cho những ai còn độc thân hay làm quà tặng tân gia, tân hôn ý nghĩa. Hoặc sử dụng tranh khổ lớn hoa mẫu đơn đẹp treo cho phòng khách gia đình cũng vô cùng sang trọng.


Tranh hoa mẫu đơn đẹp treo phòng ngủ khổ lớn là dòng tranh có nhiều tác dụng tốt cho phong thuỷ nhà ở. Tìm hiểu và lựa chọn khéo léo một bức tranh phù hợp với gia đình để có thể giúp tăng vận khí một cách tốt đẹp nhất của loài hoa mẫu đơn.
Những bức tranh hoa mẫu đơn đẹp kinh điển và nối tiếng luôn được rất nhiều người ưa thích. Họ chọn lựa cho không gian gia đình mình không chỉ vì nó đẹp. Mà bởi tranh phòng ngủ khổ lớn ấy mang may mắn, duyên lành và phú quý đến cho họ.

Tranh khổ lớn treo phòng ngủ hoa mẫu đơn AmiA 768

Thông tin về Tranh treo phòng ngủ khổ lớn hoa mẫu đơn đẹp:

Mã số tranh: Amia 768
Xuất xứ: IKA Picture - Tranh trang trí nội thất sang trọng và hiện đại

Chất liệu: Mẫu tranh phòng ngủ khổ lớn sang trọng thuộc dòng tranh ép trên nền gỗ MDF. Tranh được thiết kế từ hình ảnh có độ phân giải cao mua bản quyền của nước ngoài. Được in bằng máy in siêu nét, chống nhòe ảnh bên ngoài có phủ lớp màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước giúp chống phai mầu. Có thể dễ dàng lau chùi với nước đem lại cho bạn một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.

Tranh khổ lớn hoa mẫu đơn treo phòng ngủ AmiA 768
Lưu ý:
• Sản phẩm có thể chỉnh sửa, thêm thông tin, câu chúc, logo… theo ý của bạn.
• Bạn có thể yêu cầu bỏ/thêm mặt đồng hồ vào tranh.
• Bạn có thể yêu cầu làm kích thước khác phù hợp với tường nhà bạn. Tất cả chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.

Siêu thị tranh treo phòng ngủ IKA Picture có diện tích rộng lên tới 240m2 trưng bày hàng trăm bộ tranh trang trí sẵn sàng đáp ứng ngay mọi nhu cầu của quý khách hàng và gia đình.
Quý khách hàng có thể đặt mua online để chúng tôi giao hàng tận nơi trong toàn quốc hoặc qua trực tiếp địa chỉ của IKA Picture.
Website: IkaPicture.vn
Thời gian mở cửa: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn