Tagged Under:

IKA PICTURE - Giới thiệu tổng quan tranh trang trí nội thất

Share
IKA PICTURE hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA. Tại IKA gia đình Việt thỏa sức lựa chọn đa dạng những mẫu tranh để làm đẹp không gian nội thất nhà mình.

Thực hiện sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. IKA Picture chính là địa chỉ uy tín, chất lượng đang được gia đình Việt ưu ái và lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị duy nhất trực tiếp thiết kế, sản xuất, cung cấp và phân phối nhiều mẫu tranh tường đẹp trang trí nội thất!

Tranh tường in ép trên gỗ trang trí nội thất tại IKA Picture

Tranh tường in ép trên chất liệu gỗ hiện đại

Hình ảnh đẹp trong từng bức tranh tường trang trí nội thất có được vẻ hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.Tranh được ép trên chất liệu gỗ MDF với thiết kế phá cách thành nhiều tấm ấn tượng. Gỗ sản xuất tranh được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ bền lên tới 5 - 10 năm.

Hơn nữa, ý tưởng kết hợp đồng hồ càng tăng thêm giá trị sử dụng cho bức tranh. Vô cùng tiện dụng trong nhịp sống hiện đại ở nhiều gia đình Việt.

Tranh tường ghép gỗ trang trí nội thất gia đình Việt

IKA Picture là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất tranh, do đó giá thành vô cùng hợp lý. Tranh được sản xuất trực tiếp không qua khâu trung, nên IKA còn nhận đặt làm tranh theo yêu cầu.

Ngoài mẫu tranh có sẵn trên website: IKAPicture. vn, chúng tôi còn nhận đặt làm hình ảnh mà khách hàng cung cấp. Cách thiết kế quý khách sẽ được chuyên gia tư vấn tại IKA hỗ trợ nhiệt tình để có được sản phẩm tranh tốt nhất.

Với dòng tranh tường in ép trên gỗ nghệ thuật này, quý khách có thể dùng tranh trang trí nội thất hoặc làm quà tặng ấn tượng, sang trọng và thời thượng.

Tranh ghép gỗ trang trí nội thất sang trọng IKA

Tranh dân gian đông hồ gốc

Tranh dân gian Đông Hồ xưa vốn rất nổi tiếng và nó là dòng tranh Tết – mỗi dịp tết các gia đình thường mua về chơi. Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội cũng xuất hiện nhiều dòng tranh mới và tranh dân gian Đông Hồ không còn được chơi nhiều như trước.

IKA Picture là đơn vị liên kết với nhà làm tranh gốc Đông Hồ nổi tiếng ở Bắc Ninh. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tranh sẽ mang đến những cảm xúc lắng đọng nhất của dòng tranh dân gian truyền thống. Nhất định gia đình bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được sở hữu bức tranh. Hoặc dùng tranh làm quà tặng đáng quý.
Tranh hứng dừa - Dòng tranh Tết trang trí nội thất Đông Hồ

Tranh sơn dầu ghép bộ đẹp và sang trọng treo phòng khách

Nếu như gia đình Việt biết đến dòng tranh tường vẽ bằng chất liệu sơn dầu. IKA Picture tự hào là đơn vị cung cấp dòng tranh ghép bộ vẽ sơn dầu. Đây là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa ý tưởng vẽ tranh trên nhiều tấm có kích thước khác nhau.

IKA Picture có hẳn một đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp, tài năng với những tác phẩm hội hoa cực chất.
Hầu như sản phẩm tranh sơn dầu nào của IKA được trưng bày tại showroom tranh, đã được mua ngay ngày hôm sau.

Chúng tôi không nhập tranh từ Trung Quốc hay qua bất kỳ khâu trung gian nào. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi chất lượng làm hài lòng quý khách hàng chính là sứ mệnh của IKA Picture - Tranh trang trí nội thất sang trọng và hiện đại.
Tranh trang trí nội thất sang trọng vẽ sơn dầu ghép bộ


Tranh thêu tay cao cấp từ làng nghề truyền thống Quất Động


Tranh thêu tay được bán tại IKA Picture được đặt mua từ làng nghề thêu truyền thống Quất Động - Thường Tín - Hà Nội.

Ngoài các dòng tranh trên, IKAPicture.vn còn cung cấp các dòng tranh Decal dán tường trang trí phòng, các loại đèn tranh (in hình ảnh lên các loại đèn ngủ đèn trang trí), tranh thêu chữ thập, tranh đồng, và nhận in quà tặng cá nhân, quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu.


Tranh thêu tay cao cấp trang trí nội thất hiện đại

Thiết kế tranh tường làm quà tặng cá nhân, quà tặng người thân, quà tặng tân gia

- Quà tặng cá nhân: Thiết kế tranh hoặc đồng hồ...in hình ảnh của chính bạn hay hình ảnh của người thân mà bạn muốn tặng là một món quà rất ý nghĩa đối với người nhận. Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều mẫu tranh đẹp để làm quà tặng tân gia, quà tặng mừng khai trương cửa hàng...

- Quà tặng doanh nghiệp: Những mẫu đồng hồ tranh treo tường in hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm, có gắn kèm logo...vừa là một món quà đẹp tặng cho nhân viên hay khách hàng, lại có giá trị quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt.

Bên cạnh phòng trưng bày tranh trực tiếp để quý khách xem và chọn mua hàng thì IKAPicture.vn còn có dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc, khách hàng có nhu cầu mua tranh có thể xem và đặt hàng trên website/email/điện thoại và để lại thông tin liên hệ để chúng tôi gửi hàng tận nơi theo yêu cầu.

Phục vụ gia đình Việt là niềm vinh hạnh của IKAPicture.vn - Tranh trang trí nội thất sang trọng!

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn