Tagged Under: ,

Tranh quà tặng tân gia ý nghĩa phong cảnh sơn thủy hữu tình

Share
Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình làm quà tặng tân gia ý nghĩa hiện lên với khung cảnh mây trời núi non hùng vĩ. Không gian cây cỏ xanh tươi, đua mình bên thác nước tạo sự gần gũi hơn với thiên nhiên cho căn phòng của gia đình bạn. 

Bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình mang thiên nhiên thanh mát trong lành đến cho không gian nhà bạn, ngoài ra bức còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Tranh in sơn dầu phong cảnh làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân, lãnh đạo hay đối tác sẽ vô cùng sang trọng và đáng quý. 



Tranh sơn thủy hữu tình giả sơn dầu làm quà tặng tân gia

Bức tranh sơn thủy hữu tình giả sơn dầu với gam màu tươi sáng, sắc nét và tinh xảo. Xa xa những dãy núi trùng trùng điệp điệp cùng những đám mây trắng xóa càng làm cho cảnh nơi đây như một cõi tiên. 

Xung quanh là cây cối tốt tươi, ở giữa thác nước đổ xuống như những dải lụa đào. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian trang trí. Không những thế bức tranh quà tặng tân gia đẹp còn có tác dụng điều hòa vận khí giúp nhà bạn được đón nhận nhiều điều tốt lành.

Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. Đó là khi treo nên để thế nước dòng thác chảy hướng vào bên trong nhà để tài lộc không theo dòng nước mà thất thoát đi ra bên ngoài.

Tranh sơn thủy hữu tình giả sơn dầu làm quà tặng tân gia
Tranh quà tặng tân gia sơn thủy hữu tình giả sơn dầu

Sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng tân gia ý nghĩa thích hợp đặt trang trí trong phòng khách hay phòng làm việc mang lại tâm trạng sảng khoái, đầu óc thư giãn.

 Tranh quà tặng tân gia này gồm 1 tấm cỡ 80x150cm. Chúng tôi cũng có nhận làm bộ tranh với kích cỡ nhỏ hơn hoặc kích cỡ tranh lớn hơn. Tùy vào không gian treo tranh của gia đình bạn.

Tranh sơn thủy hữu tình giả sơn dầu làm quà tặng tân gia
Tranh giả sơn dầu sơn thủy hữu tình làm quà tặng tân gia

Khi bạn đặt bộ tranh bạn cũng có thể đưa thêm hình ảnh hoặc logo. Hay những lời chúc mừng của bạn vào đó để người được tặng luôn nhớ đến bạn. Đó cũng là một cách cho bạn thể hiện tình cảm, sự chân thành với người được tặng.

Tất cả mọi yêu cầu chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.

Hình ảnh cửa hàng quà tặng tranh đẹp tại Hà Nội
Siêu thị quà tặng tranh đẹp IKA Picture có diện tích rộng lên tới 240m2 trưng bày hàng trăm bộ tranh trang trí sẵn sàng đáp ứng ngay mọi nhu cầu của quý khách hàng và gia đình.

Quý khách hàng có thể liên hệ: 0916.225.866 đặt mua online để chúng tôi giao hàng tận nơi trong toàn quốc hoặc qua trực tiếp địa chỉ Siêu thị tranh IKA Picture.

Hãy xem thêm các sản phẩm của Siêu thị tranh IKA Picrute tại Quà tặng tranh đẹp

Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn