Tagged Under: , , ,

Cực chất với tranh treo tường spa hiện đại lan hồ điệp tím

Share
IKAPicture.vn xin phép giới thiệu bộ tranh tường spa lan hồ điệp tím cực chất AmiA 895 chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn thời khắc thoải mái tuyệt vời.

Sản phẩm được thiết kế ghép gỗ độc đáo kết hợp giữa: không gian spa sang trọng và các vật phẩm cần thiết: Nến - hoa - hương liệu thiên nhiên. Hương thơm thoang thoảng và ánh sáng lung linh huyền ảo chính là hiệu ứng mà tranh spa hoa lan hồ điệp tạo nên.

hinh anh tranh treo tuong spa hien dai lan ho diep tim

Nến hoa hòa quyện lung linh, ấm áp trong mẫu tranh lan hồ điệp spa treo tường khơi gợi giác quan khiến cơ thể thư thái, dễ chịu. Đặt tranh ghép bộ đặt treo tường spa sắc màu lan tím là khách hàng đã có ngay không gian spa tuyệt vời ngay tại nhà.

Ngoài việc làm đẹp nội thất gia đình để mang không gian dễ chịu tuyệt vời; bạn còn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng, lãnh đạo món quà tặng tân gia; quà tặng tân gia sang trọng, ý nghĩa bằng sản phẩm ghép bộ đặt treo tường spa màu sắc lan tím này.

Hình ảnh tranh in ép trên gỗ spa hoa lan được AmiA đặt mua bản quyền với độ phân giải cao. Do đó, khi mua ảnh khổ lớn hay cực lớn vẫn cho hình ảnh căng nét, không bị nhòe mờ. Tranh ghép cách điệu treo tường spa sắc màu lan tím thiết kế khổ lớn mang đến không gian dịu nhẹ, lãng mạn. 

Hinh anh tranh spa hoa phong lan tim trang tri phong massage


Tranh ghép gỗ treo tường spa sắc lan tím trang trí phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng với màu sắc tím thủy chung làm chủ đạo. Tổng thể bộ sản phẩm tranh treo tường hoa lan có chiều rộng lên đến 1,8m thích hợp cho phòng có diện tích thoáng, rộng.

Lưu ý:
Tranh có thể chỉnh sửa, thêm thông tin, câu chúc, logo… theo ý trong bạn.
Khách hàng có thể yêu cầu bỏ/thêm mặt đồng hồ vào sản phẩm.
Bạn có thể yêu cầu làm kích thước khác phù hợp với tường nhà bạn.

Hinh anh tranh trang tri spa lan ho diep tim treo phong khach hien dai


IKAPicture có showroom trưng bày tranh lên đến 240m2 với 3 tầng trưng bày hàng trăm mẫu tranh hiện đại cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.


Sở hữu tranh spa phong lan tím AmiA 895 để tô điểm nội thất gia đình; Hoặc làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng người thân thời thượng và ý nghĩa.

Nguồn:  Ikapicture.vn

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn