Tagged Under: ,

Tranh quà mừng tân gia đẹp phong cảnh Vịnh Hạ Long

Share
Tranh quà mừng tân gia đp Vnh H Long kh ln bao quát không gian cnh nước non hùng vĩ. Trang trí tranh cho căn phòng gn gũi thiên nhiên đt tri. To cho không khí trong lành và tươi mát cho người ngm nhìn.

Vnh H Long hin lên trong tranh phong cnh làm quà mừng tân gia đp chp t trên cao xung. Vì thế to cm giác sâu rng thoáng đãng cho căn phòng v đp kỳ vĩ, rng ln.

***Ni bt: 9 tranh phong cnh tuyt đp làm quà tng tân gia sang trng

Hinh anh tranh qua mung tan gia dep phong canh vinh ha long

V đp trong xanh ca bin tri được hin lên trong tranh kh ln vnh H Long. Gi lên trong lòng mi người Vit nim t hào dân tc. Tranh thích hp treo cho phòng khách gia đình, trang trí khách sn hay các văn phòng công ty du lch. Hoc cũng có th s dng làm quà tng cho đi tác hay bn bè trên trường quc tế.

Thông tin cơ bn v Tranh quà mừng tân gia đp Vnh H Long kh ln AmiA 403:
– Mã s tranh : AmiA 403
– Xu
t x : Siêu th tranh trang trí và quà tng AmiA Hà Ni – Công ty TNHH IKA Picture Vit Nam
– Ch
t liu : nh gc c ln được in bng máy in nh có đ sc nét cao. Trên cht liu g MDF Malaysia, có ph lp chng thm nước d lau chùi và rt bn mu.

Hinh anh tranh qua mung tan gia dep kho lon vinh ha long

– Tranh quà mng tân gia đp gm 1 tm kh ln c 100x200cm. Ngoài ra chúng tôi có nhn làm b tranh vi kích c nh hơn hoc kích c tranh ln hơn. Tùy vào không gian treo tranh ca gia đình bn.

Khi bn đt b tranh bn cũng có th đưa thêm hình nh hoc logo. Hay nhng li chúc mng ca bn vào đó đ người được tng luôn nh đến bn. Đó cũng là mt cách cho bn th hin tình cm, s chân thành vi người được tng.

Tt c mi yêu cu chúng tôi đu có th đáp ng cho bn.

Quý khách hàng có th liên h0916.225.866 đt mua online đ chúng tôi giao hàng tn nơi trong toàn quc hoqua trc tiếp đa ch Siêu th tranh AmiA Hà Ni.

Hãy xem thêm các sn phm ca Siêu th tranh AmiA Hà Ni tQuà tng tranh đp

Xin cm ơn quý khách đã xem tin!

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn