Tagged Under: ,

Tranh thêu làm quà tặng sếp năm mới

Share

 Với mỗi một món quà tặng sếp năm mới đều mang những ý nghĩa riêng nhưng mang mục đích chung, đó là thể hiện sự trân trọng cũng như sự biết ơn mà nhân viên dành cho cấp trên. Có rất nhiều món quà mang giá trị tinh thần khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng tranh thêu tay làm quà tặng sếp năm mới là một trong những món quà được nhiều người ưa chuộng. Món quà tặng này không chỉ thay lời cảm ơn, mà còn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cấp trên của mình. Qua món quà tặng này, người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và tự hào về sự chu đáo của bạn.

Quà tặng sếp năm mới tranh thêu tay Cửu Ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió, Tùng hạc diên niên rất thích hợp để dành tặng Sếp nhân dịp năm mới, lễ tết, tết dương lịch, tết nguyên đán.… Tết là thời điểm mang đến cho con người nhiều cảm giác thiêng liêng, bởi nó là dịp kết thúc của năm cũ và bắt đầu một năm mới đầy hy vọng. 


Trong dịp này bạn nên chọn những bức tranh thêu làm quà tặng cho sếp là người châu âu có chứa hình ảnh hoa đào, hoa mai, cá chép, tranh chữ thư pháp, tranh tứ quý…Đây đều là những hình ảnh gắn liền với tết truyền thống của người Việt.
Tham khảo ngay: Quà tặng tranh đẹp

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn