Tagged Under: ,

Kiêng kỵ khi tặng quà mừng tân gia nhà mới

Share

  • Quà mừng tân gia nhà mới ý nghĩa nên tránh tặng vật sắc nhọn: Một món quà tân gia như dao, kéo, gươm, cưa, dùi, dao nhíp… Dù nó có làm vật liệu gì đi chăng nữa, giá nó bao nhiêu tiền thì việc bạn lựa chọn một món quà là kim loại sắc nhọn là qua mung tan gia là điều không nên một chút nào. Theo quan điểm người Á Đông với món quà tân gia mà là vật sắc nhọn là nguồn gốc của điểm gở mang đến ngôi nhà mới của họ, chúng mang đến sự xui xẻo tà khí. Thực sự bạn nhận ra rằng quà tặng tân gia không thể là những vật dụng sắc nhọn nhé.
  • Không nên gói quà mừng tân gia bằng giấy tối màu: Lên nhà mới là điều may mắn vui vẻ của gia chủ của người thân yêu của bạn, mọi người khi đến mừng đều chúc phúc điều may mắn và tràn ngập niềm vui tiếng cười. Đang đột nhiên bạn mang món quà với giấy bọc ngoài màu tím, xanh đậm hay màu dở nhất là đen… Thì thực sự điều này là vô cùng tắc trách nhé. Màu sắc nó thể hiện hên xui, bạn thay vị chọn màu tối vậy, bạn nên chọn màu tươi mới như đỏ, vàng… nó thực sự nổi bật và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.
  • Tránh tặng quà mừng tân gia là thú nuôi cho dù gia chủ là người thân thích hay có thích vật nuôi đi chăng nữa Quà tân gia là một con chó hay mèo… điều này dựa trên cả phương diện khoa học lẫn phương diện tâm linh đều không hề tốt. Theo khoa học với con vật nuôi khi về nhà mới môi trường khác lạ, nhất đối với vật nuôi tặng thường chúng còn non nhỏ thông thường là chó con hay mèo con, đến môi trường mới chúng có nguy cơ tử vong rất cao và khi đó một ngôi nhà mới ở dăm bữa nửa tháng đã có một vài em thú cưng chết, theo tâm linh nó điều mang lại xui xẻo rất lớn.

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn