Tagged Under: , , ,

Tranh trang trí nhà và những điều lưu ý

Share
Những lưu ý khi treo tranh trong nhà! Mẫu tranh cần phải hợp với tuổi của gia chủ. Những tranh nào nên treo phòng khách, mẫu tranh nào treo phòng ăn, phòng ngủ cần phải lựa chọn cẩn thận. Nếu treo tranh đúng phong thủy bạn sẽ ăn nên làm ra, gặp nhiều may mắn, gia đình hạnh phúc.

Những mẫu tranh phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp được nhiều người yêu thích được thiết kế theo kiểu tranh ghép bộ nhiều tấm. Tranh hợp treo các không gian như phòng khách, phòng làm việc, đại sảnh công ty, phòng chờ ...Những mẫu tranh có hình ảnh rất thên quen với con người việt Nam


Cầu Long Biên là hình ảnh ghắn với cuộc sống sinh hoạt của người dân thủ đô Hà Nội. Về đêm hay có những đôi trai gái hẹn hò, còn có các mẹ, các chị đi bán hàng rong trên cầu. Ngoài ra thì lượng xe cộ qua cầu lúc nào cũng đông đúc.
Tranh treo phòng khách phong cảnh ruộng bậc thang Sapa lung linh huyền ảo trong ánh nắng chiều yếu ớt.







Bức tranh phong cảnh đồng quê với những gam màu được hòa trộn một cách tinh tế, màu vàng của lúa chín rộ, màu nâu của những thửa ruộng đã gặt, xen kẽ là màu xanh của cây cỏ, của hoa lá tươi tốt. Ngoài ra không thể thiếu điểm nhấn chính là yếu tố con người: những cô gái dân tộc khom lưng gặt lúa, thi thoảng lại ngẩng đầu lên nở nụ cười tuy mệt nhọc nhưng vẫn luôn rạng rỡ.





Bộ trah đẹp phong cảnh phố cổ Hà Nội vào mùa thu dưới ánh nắng nhẹ của buổi chiều tà.


Với màu sắc nhẹ nhàng mẫu tranh phong cảnh phố cổ hà nội mang lại không gian mát mẻ, thoáng đãng cho ngôi nhà bạn. Tranh thích hợp treo phòng khách, phòng làm việc…Đây là hình ảnh mẫu tranh không có khung, bạn cũng có thể đặt tranh có khung với kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn sao cho phù hợp với không gian trong nhà.


Quý khách có nhu cầu mua tranh xin liên hệ theo địa chỉ.


Siêu thị tranh AmiA – Cty CP AmiA Việt Nam


Địa chỉ Showroom tranh: 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)


Điện thoại liên hệ:


– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
– Khách hàng doanh nghiệp: 0963.733.733


Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com


Tham khảo các mẫu tranh tại website: AmiA.vn


Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn