Tagged Under: , , , ,

Cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo làm quà tết tặng cho khách hàng

Share
Có phải bạn đang tìm cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo làm quà tết tặng cho khách hàng? Bạn chưa biết tìm cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm này ở đâu? Bạn không biết cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo làm quà tết khách hàng nào uy tín, chất lượng? Quatangtranhdep.com hôm nay sẽ tư vấn cho bạn hết những thắc mắc, băn khoăn đó.
Cửa hàng bán đồng hồ tranh in logo làm quà tết cho khách hàng đảm bảo chất lượng, uy tín. Có mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng hợp lý. Được Quatangtranhdep.com giới thiệu đến quý doanh nghiệp lựa chọn món quà tặng cho khách hàng dịp tết 2017 này.

Cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo làm quà tết tặng cho khách hàng

Quà tặng cho khách hàng có rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Nhưng quà tặng khách hàng dịp cuối năm để đảm bảo đẹp nhất và độc đáo nhất thì rất khó để lựa chọn. Và không một ai có thể đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm quà tặng đó vượt trội hơn các loại khác. Nhiều người ham quà tặng khách hàng giá rẻ mà chọn những sản phẩm phổ thông. Hay đơn giản làm giảm đi tính chất cũng như ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng. Cũng như làm giảm đi giá trị sản phẩm, thương hiệu của chính doanh nghiệp mình.

Tranh đồng hồ hoa có in logo làm quà tặng khách hàng tuyệt đẹp
Cho nên những khách hàng thông minh đã lựa chọn cho mình: cửa hàng bán tranh đồng hồ có logo doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín tại Siêu thị tranh AmiA Hà Nội. Để đặt làm quà tết cho khách hàng của doanh nghiệp mình.
Đồng hồ có logo làm quà tặng khách hàng dịp tết được kết hợp giữa một bức tranh trang trí. Với chiếc đồng hồ treo tường đẹp. Nó như một bức tranh nhỏ nhưng có đồng hồ xem được giờ. Như một chiếc đồng hồ cơ bản truyền thống. Bên cạnh đó trên chiếc đồng hồ có thiết kế logo doanh nghiệp. Để mang đi làm quà tặng cho khách hàng, hay quà tặng nhân viên vào các dịp lễ tết, các dịp kỉ niệm…
Dong ho tranh treo tuong co in logo lam qua tang khach hang 02
Đồng hồ tranh treo tường có in logo làm quà tặng khách hàng 02

Đồng hồ tranh có logo là sản phẩm quà tặng khách hàng nghệ thuật

Tranh đồng hồ treo tường ngoài tính năng xem giờ thì nó còn là một sản phẩm nghệ thuật. Với cách thiết kế độc đáo và linh hoạt trong việc sử dụng hình ảnh. Có thể là những bức tranh phong cảnh thu nhỏ. Hay những tranh hoa lá tươi tắn vô cùng tuyệt đẹp… Kết hợp lại thành một phong cách vừa độc lạ, vừa ấn tượng.
Đặc biệt chưa được nhiều doanh nghiệp làm. Vì đây là dòng sản phẩm rất mới ở Việt Nam. Chính vì thế làm cho khách hàng hay nhân viên nhận được món quà sẽ cảm thấy thích hơn rất nhiều. Họ sẽ đặt treo ở vị trí đẹp trong nhà, tại những nơi trung tâm. Nhờ đó tác dụng quảng bá thương hiệu tốt hơn cho doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ

IKA PICTURE - TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ Showroom: Tầng 1, 2 &3 Số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

Hotline: 0916 225 866

Website: IkaPicture.vn